Cách reset case và mail khi đã bị spam cho tài khoản Facebook

Lần đầu tiên trong cuộc đời viết bài thủ thuật về Facebook. Thực ra thì mình cũng không rành về mảng này đâu, chỉ là có đứa bạn nó cứ bảo viết nên đi sưu tầm cho các bác thôi :))
Thôi được rồi, tập trung chủ đề chính. Bài viết đầu tiên về thủ thuật Facebook là Cách reset case và mail khi đã bị spam cho tài khoản Facebook. Giúp ích cho những bạn khi gửi các giấy tờ tùy thân bị treo hoặc gửi những đơn kháng nghị cho Facebook quá nhiều lần ( dẫn đến spam case + mail).

Cách thực hiện: Các bán fake ip Hungary ( Ấn độ, VQA, Trung Quốc cũng được nhé ) + ngôn ngữ US.
1. Vào link: https://goo.gl/d24VgD
--- Tích chọn dòng [ This doesn't answer my question ]
--- Chọn tiếp dòng đầu tiên [ I can't access my Facebook account and want a copy of my data ]
--- Chọn tiếp dòng cuối [ My account has been suspended ]
Và điền theo mẫu
- Full name: Tên trong account
- Country of residence: Vietnamese
- 2 dòng cuối các bạn điền email bị spam
- Tích chọn ( I agree ) và send
OK GIỮ NGUYÊN IP VÀ NGÔN NGỮ
2.Tiếp tục vào link: https://goo.gl/r8BGQF
- Dòng 1: Điền email bị spam
- Dòng 2: Điền câu thần chú này:
I received no email contact from facebook !
- Send.
Thấy bảo cách này cho đến giờ vẫn còn dùng được nên hãy thử xem nhé!
Chúc các bạn thành công :)
Source: Hàn Nam

TSM Blogger

Chào mừng các bạn đến với TSM. Blog chia sẻ thủ thuật blogspot, tin tức công nghệ, thể thao, kho template blogspot và nhiều thứ khác. Mong các bạn luôn ủng hộ để blog luôn vững mạnh!

6 bình luận Tổng hợp bình luận

avatar

Chào bạn! Blogspot mình đang tuyển CTV đễ up bài lên blog mình. Hôm nay mình có một nhu cầu đễ mời bạn đến với blogspot mình đễ post bài hộ mình trong những ngày mình vắng mặt.

avatar

Sorry bạn nhiều nhé. Mình vừa mới vào kì học từ hôm thứ 2. Năm nay cũng là năm cuối nên mình không có nhiều thời gian, mình phải tập trung làm đồ án tốt nghiệp và hoàn thành việc học. Mong bạn thông cảm nhé! Cảm ơn đã mời mình.

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Please Enable Javascript!Enable JavaScript