Fan Apple xếp hàng dài chờ xem iPhone 8 trước giờ G

Apple vẫn chưa ra mắt các mẫu iPhone 2017, nhưng nhiều người hâm mộ đã tụ tập thành một hàng dài trước cửa hàng của hãng (Apple Store) tại Sydney, Australia. Tất cả đều hy vọng sẽ trở thành những người đầu tiên được cầm trên tay các smartphone mang thương hiệu Táo khuyết thế hệ mới.
Năm nay, Apple dự kiến sẽ chính thức giới thiệu 3 mẫu iPhone mới gồm một mẫu điện thoại flagship kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone, có tên gọi iPhone X cùng hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại nhà hát Steve Jobs thuộc khu liên hợp trụ sở "phi thuyền" của hãng ở Cupertino, California vào đêm 12/9 (theo giờ Việt Nam).
Tuy nhiên, từ trước đó 2 ngày, nhà báo Luke Hopewell đã "chộp" được cảnh tượng người hâm mộ bắt đầu xếp hàng trước cửa hàng của Apple tại Sydney để chờ mua iPhone 2017 và cho đăng tải bức ảnh lên Twitter. Theo hãng thông tấn CNBC, các tín đồ Táo khuyết xếp hàng sớm kỳ vọng Sydney Apple Store sẽ có đủ máy thỏa mãn "cơn khát" iPhone mới của họ trước những đồn đoán về sự khan hàng của iPhone 2017 vào thời điểm mở bán.
Các nguồn thạo tin quả quyết, Apple sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước iPhone mới vào ngày 15/9. Các thiết bị dự kiến sẽ chính thức lên kệ một tuần sau đó, vào ngày 22/9.
Theo: techz.vn

TSM Blogger

Chào mừng các bạn đến với TSM. Blog chia sẻ thủ thuật blogspot, tin tức công nghệ, thể thao, kho template blogspot và nhiều thứ khác. Mong các bạn luôn ủng hộ để blog luôn vững mạnh!

7 bình luận Tổng hợp bình luận

avatar

- Nhưng mà iPhone 8 đó nghe nói giá lên tới 1000$ lận, ai mua nổi @-) ;((

avatar

E còn chưa 1 lần đc động vào quả táo cắn dở nào cơ bác ạ ;-( Vs lại e thích dùng Android hơn.

avatar

Liên quan nhỉ. Mình k xem thì các bạn fan xem. Phục vụ công chúng, k phục vụ bản thân.

avatar

:v ý là tự nhiên sao tự nhiên chèn vào 1 bài không liên quan ấy

avatar

@Cường: sao lại k liên quan. bác nói cái mô gì vậy? mục này là tin tức về công nghệ là 1 label trong blog e mà. blog thì mình phục vụ bạn đọc thì phải đa dạng chứ. post mỗi 1,2 thứ thì ít cái post lắm.

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Please Enable Javascript!Enable JavaScript