TSM Blogger - Lời tạm biệt

Chào các bạn,
Mình là Cường, sinh viên năm cuối ngành Điện tử - Viễn thông - ĐH Bách Khoa HN. Tất cả thông tin từ mình chắc hẳn các bạn cũng đã đọc qua ở phần Giới thiệu rồi.
Hôm nay mình viết bài này để nói với các bạn mấy điều thôi.

Trước đây, mình đã có niềm yêu thích vào web, vào blog nên từ năm cấp 2 mình đã dùng blog360plus của yahoo rồi lập forum cho lớp, sau đó lại tạo fanpage confession cho trường cấp 3 cũ. Tất cả chỉ vì mình muốn có sự kết nối, giao lưu với những bạn thích chia sẻ, thích viết lách. Và thế là, khi học đại học năm cuối mình đã tạo ra TSM Blogger vào 02/07/2017 để tiếp tục kết nối với những người bạn mới.
Cho đến nay, TSM Blogger đã có 101 bài viết và 516 bình luận. Có được như vậy là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn từ lúc thành lập cho đến bây giờ.
Nhưng vì 1 số lí do, trong đó 1 phần lớn cũng do mình muốn có nhiều thời gian học nốt các môn và làm đồ án tốt nghiệp để ra trường có tấm bằng đẹp đẹp tí nên mình quyết định sẽ đóng cửa blog. Mình sẽ xóa vào 1 ngày bất kì tuần tới. Sau này nếu tạo 1 blog mới, mình sẽ chuyển qua WP, domain mới, hosting mới. Khi đó mong mọi người sẽ lại ủng hộ mình tiếp ạ.
Viết dài thì mọi người sẽ không đọc đâu nên mình chỉ nói đến đây thôi. Mình xin cảm ơn các bạn đã luôn ghé thăm TSM Blogger suốt thời gian vừa qua nhé! Tạm biệt và có duyên sẽ gặp các admin blog ngoài đời thường trong tương lai :)

TSM Blogger

Chào mừng các bạn đến với TSM. Blog chia sẻ thủ thuật blogspot, tin tức công nghệ, thể thao, kho template blogspot và nhiều thứ khác. Mong các bạn luôn ủng hộ để blog luôn vững mạnh!

28 bình luận Tổng hợp bình luận

avatar

Tiếc vậy, mà sau này bạn có lập blog mới thì chắc chắn mình sẽ ủng hộ bạn ^^

avatar

See you again, mà chúc bạn có được cái bằng tốt nghiệp đẹp đẹp tí :v Cố gắng lên ^^ :)

avatar

- see you again , chúc admin có bằng tốt nghiệp đại hc
- mình sẽ luôn blog của ad cố gắng lên năm cuối quyết định cuộc đời của mình r ^^

avatar

tiếc quá, nhưng chúc bạn thành công trong cuộc sống nhé.

avatar

Cảm ơn bạn nhiều nhé :) See you later!

avatar

Cảm ơn bạn nhiều nhé. Hẹn gặp lại vào tương lai k xa :)

avatar

Tiếc thế! khi nào qua WP nhớ báo tôi một cái để tôi ủng hộ nha! rang làm đồ án gì đó lẹ lẹ đi còn quay lại.
Mà xóa Blog chi, để bình thường đó vẫn được mà!

avatar

Làm đồ án xong còn đi học tiếng Nhật nữa nên k có tgian. Cả trc giờ khi k dùng gì đó t đều xóa đi bác ạ. Để lại hơi vướng mắc :3

avatar

:((( Người bạn thân nhất giờ đã đi

avatar

Sao nhanh quá vậy bác, blog mới chỉ thành lập đc hơn 2 tháng thôi mà :v Bác ngưng blog thì vẫn có thể giữ blog lại để cho mọi người vào đọc bài viết cũng được mà :(

avatar

Hẹn lại bạn thân 1 vài năm nữa trong tương lai gần nhé!

avatar

Bác thông cảm cho e nhé. Tại trước giờ khi k dùng cái gì thì e đều xóa luôn bác ạ, mấy nick game cũng thế. Các thủ thuật e viết hay template e share trên mạng sẽ có đó.

avatar

Buồn quá bác :( Thủ Thuật Blog của Bác em thích vãi :(

avatar

E nghĩ mấy thủ thuật đó có ở trên mạng r, ở mấy blog nước ngoài ý bác. Hẹn gặp bác 1 ngày k xa trong tương lai nhé!

avatar

Hay để đó đi
Coi như là 1 kỷ niệm vậy

avatar

Bao nhiêu công sức mà bỏ uổng quá vậy? Để chế độ only me rồi sau này chơi lại đc mà.

avatar

Mình sẽ lưu lại dữ liệu sau chuyển qua WP luôn. K cần để only me đâu.

avatar

Mới biết đến anh chưa được lâu mà giờ đóng cửa rồi, tiếc ghê..

avatar

Do mình k nghĩ kì này học nặng quá nên k kham nổi. Sau tạo bên wp vẫn giữ blog bảo share r mình báo cho

avatar

Mong bác sẽ quay lại làm blog trong 1 ngày không xa <3

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Please Enable Javascript!Enable JavaScript