Thủ thuật mở tài khoản Facebook đã bị khóa 2017

Mạng xã hội Facebook là một mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện này. Ở Việt Nam cũng có rất rất nhiều người sử dụng Facebook hàng ngày, hàng giờ để cập nhật thông tin cũng như chia sẻ trạng thái như là một cuốn nhật kí di động và công cộng để từ đó nhận được sự tương tác, có lợi lẫn nhau từ mọi bên tham gia.
Nhưng đôi khi, vì một trò chơi ác ý hay một lần trót dại click linh tinh mà tài khoản Facebook của bạn bị khóa. Vậy thì để mở lại tài khoản, chúng ta sẽ làm gì? Bài viết hôm nay của mình sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó.

Cách thực hiện: - Đầu tiên đăng nhập vào tài khoản của bạn, gửi ảnh chụp mặt bạn lên.
- Sau khi gửi ảnh, nó sẽ hiện dòng chữ "You can't login right now" cùng nút đăng xuất, các bạn không bấm nút đăng xuất, vào link:
https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429
- Lưu ý chỉ tài khoản bị checkpoint mới vào được link thôi, tài khoản bình thường nó sẽ hiện "Trang này không khả dụng".
- Các bạn vào link đó, chọn giấy tờ tuỳ thân (chứng minh thư, thẻ học sinh, thẻ sinh viên,…) rồi tải lên, nhớ giữ lại link của case sau khi gửi giấy tờ.
- Sau khi case có hồi đáp, bạn trả lời như sau:
"Hello,
- I read Facebook's community standards, I think I do not violate the terms.
- Maybe my Facebook account is disabled is wrong.
- I hope Facebook will review and reactivate my account.
- Below are some of my personal information.
My name: ………………………………….
My birthday: ………………………………………"
By: Vu Thanh Nguyen

TSM Blogger

Chào mừng các bạn đến với TSM. Blog chia sẻ thủ thuật blogspot, tin tức công nghệ, thể thao, kho template blogspot và nhiều thứ khác. Mong các bạn luôn ủng hộ để blog luôn vững mạnh!

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Please Enable Javascript!Enable JavaScript