[Quà tặng] Chia sẻ template TSM Blogger đã dùng

Chào các bạn,
Thường thì mọi người sẽ tổ chức sinh nhật blog tròn 1 tuổi, 2 tuổi và cơ số tuổi :)) Nhưng hôm nay mình sẽ tổ chức sinh nhật TSM được 1 tháng tuổi ạ. Thực ra cũng là vì mình mới chỉnh sửa và thay được cái template mới nhìn đơn giản hơn và nhẹ hơn nên hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn template mình dùng trước đây.
Nếu như bạn nào có ghé qua blog mình thì blog mình dùng 3 template rồi. Và template chia sẻ là template thứ 2 được mình chỉnh sửa thêm từ template Apriezt.


Live demo các bạn cũng có thể xem ở ĐÂY.

Mình xin lưu ý là template này được tác giả mã hóa khá nhiều thứ, vì vậy mà việc xử lý bài viết, cập nhật bài theo nhãn và 1 số thứ nữa sẽ được thực hiện rất đơn giản.

Để nhận template hãy để lại Email của bạn dưới khung bình luận để mình có thể gửi template cho các bạn sớm nhất có thể nhé! Cảm ơn các bạn đã ghé qua blog cùi mía của mình ^^

TSM Blogger

Chào mừng các bạn đến với TSM. Blog chia sẻ thủ thuật blogspot, tin tức công nghệ, thể thao, kho template blogspot và nhiều thứ khác. Mong các bạn luôn ủng hộ để blog luôn vững mạnh!

46 bình luận Tổng hợp bình luận

avatar
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
avatar

Mình đã gửi template kèm hướng dẫn sử dụng từ chủ blog. Bạn check mail nhé.

avatar

ok rồi nhưng nó xấu trên mobie quá bâc ạ..sao của bâc lại đẹp thế

avatar

Giao diện kia là trên máy tính bác ơi. Trên mobile họ sẽ đơn giản hóa nó đi đấy.
Ngoài ra bác cần:
1. Chỉnh lại bố cục giống phần Layout Explain trên file hướng dẫn index dùng để tránh thừa, thiếu widget và sửa lại các thông số của widget như Popular Posts, Main Lastest...
2. Để kích hoạt Responsive cho template thì bác vào Chủ đề - Click "bánh răng cưa" bên Mobile và tắt đi như hình này nhé https://goo.gl/aUZn7U

avatar

Mình vừa gửi mail lại cho bạn template đã bỏ Jquery chống Ctrl+U, chuột phải. Bạn check mail nhé. Nếu để code đó lại thì bạn sẽ khó sửa temp theo ý vì không view source đc đâu.

avatar

ad ơi bác sửa giùm e dc hông e bận quá mà lỗi mất rồi..k còn tg mất bnhiu e gửi dc hông ạ bác cứu e với ạ bâc lấy bnhiu e giửi hậu tạ bác ạ

avatar

Bác onl chưa? E rep bác qua facebook rồi đó.

avatar

Đã gửi temp nhé bác. Check mail nha.

avatar

Mình đã gửi. Bạn check mail nhé.

avatar

Vụ temp kia sao rồi? Đã edit cái temp mới chưa?

avatar

Bác lập 1 fb mới tạm thời đi. Đang nc mà bác :B)

avatar

E có Zalo. 0967664259
Hoặc bác đưa sđt đây e add luôn cũng được.

avatar

01675916743 bác ơi..e vừa ib zalo bác r đó

avatar

ê quên tôi r à
bác muốn gd nữa k z

avatar

Chắc bác hiểu nhầm gì r á?!
Bác trên k phải mua blog e đâu nhé. Chỉ hỏi vì lỗi template của e thôi :C)

avatar

Mình vừa gửi. Bạn check mail nhé.

avatar

Không thấy bạn ơi trong mục spam cũng ko có luôn

avatar

Mình vừa gửi lại rồi đấy. Bạn check lại xem đc chưa nhá. Cảm ơn bạn đã quan tâm.

avatar

Mình vừa gửi. Bạn check mail nhé!

avatar

Nếu nó hiện lỗi thì bác phải mở file template đó bằng notepad sau đó copy toàn bộ rồi paste vào khung chỉnh sửa html nhé

avatar

tuthantuta@gmail.com
Share cho mình với nhé, Cảm ơn bạn.

avatar

Mình vừa gửi. Bạn check mail nhé!

avatar

Mình vừa gửi. Bạn check mail nhé!

avatar

Mình vừa gửi. Bạn check mail nhé!

avatar

Share cho mình với ^^
Mail: thaithinhwindows1988@gmail.com
Cảm ơn bạn !

avatar

Mình vừa gửi. Bạn check mail nhé!

avatar

E nghĩ là Event thì nên có lúc kết thúc chứ, share kiểu này khác gì share link download cho mọi người :D)

avatar

Bác nhắc e mới nhớ là post này lâu rồi :3
Thôi giờ khóa comment :))

Không cho phép có nhận xét mới.

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Please Enable Javascript!Enable JavaScript