[Blogspot] Thêm xác nhận admin trong bình luận blogspot

Nhiều khi trong 1 bài viết sẽ có rất nhiều comment (bình luận) và thường thì nếu không để ý thì ta không thể biết được ai là admin của blog đó.
Vì vậy mà hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 1 mẹo giúp phân biệt comment của admin so với những người khác nhé.
Ở đây chúng ta chỉ phải chỉnh sửa lại CSS tí ti thôi là có được kết quả như mong muốn rồi.
Demo các bạn có thể xem ngay tại những comment của mình.
Cách thực hiện: Bước 1: Truy cập quản trị blogger - Chủ đề - Chỉnh sửa HTML.
Bước 2: Các bạn nhấn Ctrl+F và tìm dòng hiển thị sau:
.comments .comments-content .icon.blog-author
Và xóa hết toàn bộ CSS bên trong ngoặc kép đi, đoạn cần xóa sẽ có dạng kiểu như này:

Bước 3: Sau khi xóa xong thì chèn đoạn CSS mới vô chỗ vừa bị xóa:
  • Các bạn có thể thay link ảnh trên bằng bất kì icon nào bạn muốn.
Ngoài ra, còn có 1 cách khác nữa, không dùng link ảnh thay thế mà dùng kí tự thỏa sức cho bạn thay đổi theo ý mình.
Thay vì chèn đoạn CSS mới ở bước 3 thì bạn sẽ dùng đoạn code dưới đây:
Bạn có thể thay giá trị content kia bằng 1 chữ khác hoặc 1 kí tự từ Font Awesome trong bài viết dưới:
Hãy tùy biến đoạn Css mới đến khi bạn thấy phù hợp là được.
Cuối cùng thì lưu template lại và chiêm ngưỡng thành quả nhé.
Chúc các bạn thành công!
Code: tranbadat.info - windows2it.com 

TSM Blogger

Chào mừng các bạn đến với TSM. Blog chia sẻ thủ thuật blogspot, tin tức công nghệ, thể thao, kho template blogspot và nhiều thứ khác. Mong các bạn luôn ủng hộ để blog luôn vững mạnh!

2 bình luận Tổng hợp bình luận

avatar

Chào bạn blogspot mìnhd đang thiếu liên kết! Nếu bạn có như cầu đặt liên kết hãy qua blogspot mình nhé!
Tên : Star Huy Blog
URL : WWW.STARHUYIT.ML
đã ddwatj!

avatar

Mình đã comment xin liên kết bên bạn cách đây 1,2 ngày gì đó rồi.
Lúc đó bạn bảo đang lọc liên kết nên mình đợi nhưng vẫn đặt liên kết cho bạn bên blog mình từ đó rồi và chưa gỡ đâu :)
À quên nữa. Bạn sửa lại giúp mình tên hiển thị là TSM Blogger nha.
Cảm ơn bạn. Hợp tác vui vẻ ^^

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Please Enable Javascript!Enable JavaScript