Tổng quan sử dụng Tinkercad mô phỏng VĐK Arduino

Xin chào mọi người. Chắc hẳn các bạn đã từng một lần nghe tới Arduino rồi đúng không, nhưng việc tự mình sở hữu 1 em thì giá cả khá là chát. Vì thế mà hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trang www.tinkercad.com để lập trình cũng như mô phỏng cho con vi điều khiển này nhé!
Ví dụ VĐK Arduino UNO
Cách thực hiện: Bước 1: Truy cập www.tinkercad.com.
Bước 2: Đăng kí tài khoản và hướng dẫn sử dụng tổng quan:
Sau khi truy cập vào thì bạn sẽ thấy giao diện web như sau. Bạn hãy chọn S'INSCRIRE để tạo tài khoản (hoàn toàn free).


Điền đầy đủ thông tin để tạo được tài khoản nhé.


Sau khi tạo xong thì chưa dùng được ngay, bạn gõ lại www.tinkercad.com để vào lại Profile của mình bởi vì trang này ngoài mô phỏng phần cứng thì còn mô phỏng rất nhiều thứ khác mà mình chưa tìm hiểu.
Tại đây hãy bấm chọn Circuits để bắt đầu vào phần mô phỏng.

Ở đây mình chọn tạo mạch mới (Create new Circuit). Để tìm linh kiện hãy click chọn Components.


Dưới là code test demo:


Kết luận: Vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn xong về tổng quan sử dụng Tinkercad để mô phỏng VĐK Arduino rồi đó. Mình không chỉ dẫn chi tiết vì phần này dành cho sinh viên ngành Điện tử - Viễn thông hoặc ngành điện khác sử dụng các VĐK. Ngoài ra, do mình là tác giả mới của TSM Blogger nên kinh nghiệm viết bài chưa được tốt cho lắm, rất mong các bạn thông cảm.
Chúc các bạn một ngày mới tốt lành!

TSM Blogger

Chào mừng các bạn đến với TSM. Blog chia sẻ thủ thuật blogspot, tin tức công nghệ, thể thao, kho template blogspot và nhiều thứ khác. Mong các bạn luôn ủng hộ để blog luôn vững mạnh!

0 bình luận Tổng hợp bình luận

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Please Enable Javascript!Enable JavaScript